Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Blog mới - HRStart - Tiến lên!

Chào các bạn,

Tui mới lập một blog mới viết về những trải nghiệm của tui khi bước đi trên con đường HR, vừa Hay vừa Rối. Mong các bạn qua ủng hộ và cho tui xin ít gạch đá để xây nhà nhá. Trong blog này tui sẽ viết những câu chuyện trên từng bước tui bước, những trải nghiệm của tui trên con đường này. Không dám chắc 100% là tui sẽ không quay đầu nhưng tui đã bước bước đầu tiên lên và có khi sẽ phải rút chân ra sớm không chừng haizz, tiêu cực quá nhể, nhưng nói chung là tui vẫn đang mò, để xem có cái gì hay không thì tui kể cho mà nghe (nếu có người chịu nghe tui và nghe được lâu :v )


Tui cũng mới viết cài câu chuyện đầu tiên khi tui bước cái bước đầu tiên của con đường vừa Hay vừa Rối ấy. Hay thì hay thật nhưng mà Rối thì nhiều hơn. Mới chỉ là bước đầu thôi mà cứ loạn cào cào cả. Đúng là bước đầu có khác. Mọi người qua ngó coi tui vấp phải cái gì khi đi mò bước đầu tiên nhé. Cảm ơn mọi người nhiều.

Link câu chuyện đầu tiên:
Có khi nào sẽ ngã không nhể, phải đi tiếp mới biết được, mà thực sự thì 
tui đang thèm được ngã như 1 đứa trẻ :P

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét