Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Một vài chỉ tiêu thông thường để đánh giá công việc dành cho các bộ phận trong một doanh nghiệp

Sau đây là một vài chỉ tiêu của các bộ phận thông thường trong các công ty hiện nay, mong giúp ích được phần nào cho các bạn khi đánh giá nhân viên đưa ra chỉ tiêu:
- Chỉ tiêu bộ phận kinh doanh:
     +  Doanh số.
     +  Khách hàng đang làm việc.
     +  Khách hàng mới.
     +  Độ phủ sản phẩm.
- Chỉ tiêu bộ phận marketing:
     + Chương trình marketing thực hiện trong tháng, quý, năm.
     + % doanh số tăng lên sau khi thực hiện chương trình.
     + % thị phần công ty nắm giữ.
     + Mở rộng kênh phân phối.
     + Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
- Chỉ tiêu bộ phận online marketing:
     + Số lượng từ khóa nằm trên google.
     + số lượng người truy cập vào website hàng ngày.
     + Số page view.
     + Doanh số bán hàng online (dành cho nhân viên bán hàng online)
- Chỉ tiêu bộ phận thiết kế:
     + Số lượng sản phẩm hoàn thành.
     + Chương trình marketing, doanh số mang lại được từ các banner quảng cáo hấp dẫn.
     + Các hỗ trợ thúc đẩy marketing, R& D
- Chỉ tiêu bộ phận Sale Admin:
     + Doanh số áp xuống.
     + Số lượng đơn hàng đã hoàn thành theo %
     + Tần suất làm việc: báo cáo hàng hóa, tổng hợp doang số, tổng hợp nợ...
Nguồn: http://www.eduviet.vn/index.php/Danh-gia/quy-trinh-danh-gia-cong-viec-dua-ra-chi-tieu-cho-cac-bo-phan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét